Một chuyến bay từ TP HCM đến Vinh đã phải bay vòng lần 2 và chậm hạ cánh 10 phút do trục trặc liên lạc với bộ phận không lưu tại Cảng hàng không Vinh. Thế nào mà lại để xảy ra tình trạng này nhỉ? Theo đại diện Cảng vụ thì liên lạc giữa phi công và đài chỉ huy không ổn định. Thế này tức là hoặc lỗi kỹ thuật, hoặc lỗi của đài chỉ huy không làm tròn nhiệm vụ thôi.Hàng không Việt Nam cứ thế này thì ai dám yên tâm. Hết cho thực tập viên vào kiểm soát không lưu lại đến không liên lạc được với đài chỉ huy? Máy bay cứ lòng vòng trên trời thế này thì quá nguy hiểm luôn theo Vnexpress