Ông Trần Quốc Huân- Phó tổng giám đốc Cty- lý giải: "Sau gần một năm không tăng giá nhằm chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và hưởng ứng chương trình bình ổn giá của Chính phủ, trước tình hình nhiều loại nguyên liệu và chi phí sản xuất đều đã tăng giá (cụ thể như giá các loại sữa nguyên liệu tăng từ 8% đến 22%, dầu diesel tăng 36%, chi phí nhân lực tăng 11%, giá điện tăng 5%...) nên công ty buộc phải điều chỉnh giá. Tuy nhiên chúng tôi cố gắng chỉ tăng ở mức 5% nhằm ổn định sản xuất và tìm cách cùng người tiêu dùng vượt qua thời điểm khó khăn. Hy vọng người tiêu dùng sẽ ủng hộ công ty".
Được biết FieslanCampina Việt Nam với các nhãn hiệu luôn được người tiêu dùng tín nhiệm như Cô Gái Hà Lan, YoMost, Fristi… vừa trở thành công ty đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam nhận được toàn bộ 4 chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế cho các hệ thống quản lý: ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005; ISO 14001: 2004 và OHSAS 18001: 2007 do Bureau Veritas- tập đoàn uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đánh giá các hệ thống quản lý Chất lượng, Sức khoẻ & An toàn, Môi trường & Trách nhiệm xã hội- chứng nhận.