Toyota là hãng xe hơi có giá trị thương hiệu lớn nhất hành tinh năm 2015
Mặc dù giá trị của thương hiệu Toyota giảm 2% so với năm ngoái, song với trị giá thương hiệu lên đến 28,913 tỷ USD, hãng xe nổi tiếng Nhật Bản này hiện đang dẫn đầu Bảng xếp hạng uy tín trên. BMW xếp ngay sau Toyotavới giá trị thương hiệu 26,349 tỷ USD, còn Mercedes-Benz xếp thứ ba với trị giá 21,786 tỷ USD.
Bảng phân cấp giá trị thương hiệu của các hãng ô tô lớn nhất thế giới
Trong Bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất năm 2015, Toyota, BMW và Mercedes lần lượt đứng ở vị trí thứ 30, 34 và 43. Top đầu chứng kiến uy thế mãnh liệt của các “ông hoàng” thương hiệu như Apple, Google, Microsoft, IBM, Visa, AT & T, Verizon, Coca-Cola, McDonald và Marlboro.
Top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2015
“Chúng tôi rất vinh dự khi một lần nữa lại được nằm trong danh sách những thương hiệu lớn nhất hành tinh của Interbrand. Điều này cho thấy rõ chúng tôi đang nợ những đối tác tận tụy, các đại lý siêu phàm và những khách hàng trung thành của mình như thế nào”, ông Jack Hollis, Phó Chủ tịch của Toyota Division Marketing tạiToyota Motor Sales, Mỹ phát biểu trong niềm hân hoan.
Theo Giadinhvn